Thể Thao

24h qua RSS
November 15, 2022 / 0 Bình Luận

Trần Trọng Nghĩa chàng trai yêu âm nhạc bằng cả trái tim

Trong số những nhóm ca hát cộng đồng Việt Nam tại nước ngoài . Trần Trọng Nghĩa nổi lên như một tên tuổi đã khẳng định qua thời gian và qua những cống hiến . Trong tâm trí của anh, luôn đau đáu một ước mơ: xây dựng một nền âm nhạc cổ điển thuần Việt, gần gũi dễ tiếp cận của người Việt Nam xa quê hương.
Từ niềm đam mê ca nhạc và ca hát

Chủ tịch Trần Trọng Nghĩa sinh năm 1978 tại California, Mỹ. Ngay từ nhỏ, Nghĩa đã mê âm nhạc và ca hát. Sau này, với niềm đam mê và sự nỗ lực học hỏi, cũng vì xa quê hương nên Trọng Nghĩa đã thành lập CLB  yêu ca nhạc, ca hát nhạc Việt ở California. Hàng ngày có cả trăm người cùng nối chung nhịp sống âm nhạc với nhau, nối vòng tay lớn toàn cầu.

Dù nhóm mới thành lập nhưng đã thu hút sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Hiện nay nhóm đã có hơn 100.000 thành viên. Năm nay đã là năm thứ 5 khi nhóm đã được thành lập, ngày 24/12/2017 là ngày CLB đã được thành lập, ngày đó  cũng chính là ngày Noel. Cứ mỗi năm đến Noel là CLB sẽ tổ chức sinh nhật hòa vui với không khí Noel. Tuy hiện tại anh đang sinh sống tại Califonia không về được Việt Nam, nhưng anh đã làm tất cả để mang lại niềm vui hạnh phúc cho mọi người Việt. Mỗi khi lên mọi người lên sóng gặp nhau đều biễu diễn và trình bày những ca khúc hay nhất, qua các giai điệu chachacha, bolero, nhạc dân ca trữ tình, và nhạc sôi động remix.
Mỗi khi lên sóng là hàng trăm ngàn người theo dõi và nghe anh hát, cổ vũ và động viên anh luôn ăn mặc lịch sự, anh hát giá văn cô đôi thượng ngàn múa dẻo và thật vi diệu...
Đôi khi anh hát giả gái giống phụ nữ đến không ai ngờ. Với chất giọng ngọt ngào trầm ấm và truyền cảm khiến hàng triệu trái tim yêu nhạc phải ngất ngây cảm xúc luôn luôn được Thăng hoa mỗi khi nghe anh hát và biểu diễn.





Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444