Thể Thao

24h qua RSS
August 12, 2021 / 1 Bình Luận

Nguyễn Kiều Hoàng An - Chàng trai 30 đến từ TP.HCM khuấy đảo thị trường Digital Marketing

Nguyễn Kiều Hoàng An sinh năm 1991, sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh là một trong những người được Streamer, Nghệ Sĩ Vbiz, Ca Sĩ tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook. 
Sinh ra và lớn lên tại TP Hồ Chí Minh, tuy độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0. Nhất có đam mê về Facebook, Instagram ,Youtube, Google, Tiktok và Zalo từ rất sớm.
Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube và Google đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu nhức nhối. 
Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng như  tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem live stream, tăng like Fanpage ,tăng lượt share. Và tất nhiên đều mang lại giá trị thật cho người dùng và được bảo hành. 
Đặc biệt hơn nữa, Nguyễn Kiều Hoàng An còn là một minh chứng rõ rệt nhất của câu nói bất hủ "Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công". Bởi chàng trai này vốn mê công nghệ từ nhỏ, sau đó quyết tâm theo đuổi ngành IT và ước mơ thi đậu vào Đại học Công nghệ thông tin vào năm tới. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào năm cuối cấp 3 việc học hành của An lại khá là vất vả và gian nao . An từng suy nghĩ là có lên dừng việc học tại đây không và theo đuổi ngày này. Ngồi nghĩ rất lâu và An cũng được các bạn cùng lớp động viên cố gắng thi vào đại học với ngôi trường mình mơ ước. 
Thi đại học xong, có nhiều thời gian rảnh rỗi An vẫn luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và đi sâu hơn về lĩnh vực Digital Marketing, vì ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy trong An, mà đã là đam mê thì làm sao mà từ bỏ được. Trên thực tế An đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có từ 100-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập không dưới 200 triệu đồng.  Công việc của An là chuyên mở khóa facebook bị khóa , bảo mật facebook ,bảo kê showbiz,... 

Ngoài làm các dịch vụ Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube và Google An còn nhận lên tích xanh cho người nổi tiếng, hotface,ca sĩ hay chạy like ,chạy quảng cáo đơn giản, ở thời điểm hiện tại, An cũng là người đã hỗ trợ khá nhiều người nổi tiếng Việt Nam xin dấu tích xanh đến từ Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ mọi mặt về Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube và Google cho nhiều nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng như tư vấn tăng tương tác, bảo mật cho rất nhiều hotteen, đạo diễn nổi tiếng, hotface theo đuổi đam mê kinh doanh online trên mạng xã hội facebook lớn nhất trên toàn thế giới này.


Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 1 )

Hotline0971434444