Thể Thao

24h qua RSS
November 22, 2019 / 0 Bình Luận

Trang Ngọc Tín - Chàng mẫu ảnh nam thần được bao em " mê mẫn "

 Trang Ngọc Tín hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ, với vẻ ngoài điển trai Ngọc Tín còn có hình ảnh, gương mặt sáng khiến nhiều người ấn tượng. Với điểm cộng là ngoại hình, Ngọc Tín nhanh chóng được nhiều người chú ý trên mạng xã hội. Vốn đã có niềm đam mê với nghệ thuật, hot boy coi đây như một lợi thế để tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Anh chàng chia sẻ: “Đối với em, việc hoạt động nghệ thuật cũng do chữ “duyên”. Cùng với đó là sự đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày của em. May mắn hơn nữa, gia đình em phản ứng rất tích cực và luôn ủng hộ mọi quyết định của em”.
Chàng trai này cũng mong muốn có thể hoàn thiện bản thân hơn về phong cách để phù hợp với nhiều tính chất công việc hơn nữa. "Việc được nhiều người biết đến đã làm thay đổi cuộc sống của em khá nhiều. Em để ý hơn từ hình ảnh đến cách cư xử với mọi người xung quanh. Em rất vui vì công việc này giúp em có thêm nhiều bạn bè để giao lưu, học hỏi. Tuy nhiên, vì vẫn còn đang đi học nên em cũng gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian sao cho cân bằng, hợp lý”, Ngọc Tín nói.
Giống với nhiều bạn trẻ mới nổi khác, Ngọc Tín cũng gặp nhiều bình luận khen, chê từ phía cộng đồng mạng. Anh chàng cho biết luôn chọn cách lắng nghe, suy nghĩ tích cực và dần thay đổi để bản thân tốt hơn. Bên cạnh yêu thích nghệ thuật, Trang Ngọc Tín còn có ước mơ trở thành một ca sĩ. Do vậy hiện tại, anh chàng vẫn dành thời gian chủ yếu cho việc học thanh nhạc . Thời gian rảnh sẽ tìm hiểu, trau dồi thêm nhiều kiến thức để phát triển hơn nữa trong tương lai.



Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444