Thể Thao

24h qua RSS
November 06, 2019 / 0 Bình Luận

Photographer Đoàn Edirc - Chàng trai 9x trẻ tài năng

Đoàn Edric tên thật là Thái Đoàn. Hiện đang sống và làm việc tại TP Cần Thơ

Với tình cảm đặc biệt và niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề nhiếp ảnh, một nghề khá kén chọn do đòi hỏi sự đầu tư về máy móc lẫn óc thẩm mỹ và tinh thần chịu “lăn xả”, sẵn sàng dầm mưa dãi nắng, chỉ trong một thời gian ngắn anh đã cho ra đời những shoot ảnh đẹp lung linh tạo tiếng vang trong cộng đồng nhiếp ảnh trẻ và cộng đồng mạng.

Không chỉ có tài chụp ảnh anh chàng này còn sở hửu khuôn mặt khá khôi ngô, điển trai

(Chân dung chàng nhiếp ảnh gia 9x)

Hiện tại anh đang sở hữu 1 Studio cho riêng mình tại số 135 Nguyễn Hiền, An Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ và đang là Manager của Cty TNHH Truyền Thông Vạn Hưng. Dường như nhiếp ảnh và nghệ thuật là 2 dòng chảy luôn song hành cùng Đoàn Edirc.

Xúc cảm chính là bản âm hưởng vấn vương và cũng là linh hồn trong từng khung hình của nam nhiếp ảnh Đoàn Edirc

Những bức ảnh mang phong cách riêng





(Ảnh cưới)

Trước khi đến với con đường nhiếp ảnh anh cũng trải qua nhiều công việc khác nhau nhưng thành công nhất vẫn là con đường nghệ thuật vì đam mê nghệ thuật trong anh luôn cháy bỏng.

Là một người luôn đặt cái “Tâm” trong công việc nên Đoàn Edirc còn muốn học hỏi thêm nhiều hơn nữa để những tấm ảnh do anh chụp ra ngày càng chất lượng hơn. Anh không ngừng đặt mục tiêu để hoàn thiện bản thân hơn.

Chúng tôi tin rằng trong tương lai anh chàng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444