Thể Thao

24h qua RSS
May 01, 2020 / 0 Bình Luận

Nguyễn Trọng Thái Dương - Chàng trai chuyên cung cấp tài khoản Netflix & Spotify Premium

Nguyễn Trọng Thái Dương - Chàng trai tiềm năng trẻ tuổi của Facebook Việt Nam chàng trai theo đuổi đam mê công nghệ thông tin, thu nhập ổn định nhờ Facebook, và chuyên cung cấp tài khoản Netflix và Spotify Premium.

Với đam mê với công nghệ, chàng trai sinh năm 1996 đến từ Quảng Ninh đã tìm hiểu và theo đuổi ngành Marketing Facebook, và cung cấp tài khoản Netflix & Spotify Premium số lượng lớn. Từ đó, anh sở hữu thu nhập đáng mơ ước.

Là một chàng trai đam mê với công nghệ, Dương thường tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành công nghệ Thông tin, vì vậy anh nhận thấy rằng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook là một công cụ rất phát triển trong lĩnh vực marketing online.


Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook - kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè,… và anh cũng không thể bỏ qua cơ hội đó, tự mình kinh doanh và cung cấp tài khoản Netflix & Spotify. Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, người bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm,… Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Trải lòng về cơ duyên đưa Dương đến với công việc làm dịch vụ Facebook và cung cấp tài khoản Netflix & Spotify này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, mình tính phát triển mảng game nhưng Facebook lại bắt duyên trước nên mình chọn mảng Facebook trước. Dương bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ cuối năm 2016 và đầu năm 2017 anh bắt đầu công việc.


Hiện tại Dương hỗ trợ tất cả dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất, hỗ trợ lên tích xanh cho người nổi tiếng, cung cấp Fanpage tích xanh bán hàng, cung cấp tài khoản Netflix & Spotify.

Tính đến nay, anh chàng cũng đang hỗ trợ lên tích xanh cho hàng loạt ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Sắp tới, Dương muốn học tập chuyên sâu về ngành Công Nghệ Thông Tin hoặc Digital Marketing để được theo đuổi đam mê và xây dựng những ước mơ của mình trong tương lai.


Chia sẻ về công việc này, Dương cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình, anh chàng hạnh phúc vì mình đã theo đuổi được đam mê mỗi ngày.

Tuy con đường học vấn chưa may mắn mỉm cười với Dương nhưng thiết nghĩ - với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế chàng trai này đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, uy tín, an toàn, hiệu quả, nhanh chóng không khó để thấy cậu đang có từ 200-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập đủ sống lo cho cho gia đình.

Nguyễn Trọng Thái Dương có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Kết thúc buổi trò chuyện Dương chỉ nói với mọi người:
"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể" và luôn nhớ "Trên Con Đường Thành Công Không Có Dấu Chân Kẻ Lười Biếng"

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444