Thể Thao

24h qua RSS
August 25, 2020 / 0 Bình Luận

Nữ sinh sở hữu gương mặt lai Tây cuốn hút, từng nhiều lần bị nhầm lẫn là con lai

Lâm Lê – Nữ sinh Bình Dương khiến những người gặp gỡ lần đầu nhầm tưởng là con lai khi cô bạn sở hữu gương mặt khá Tây. Tuy nhiên cô bạn khẳng định bản thân là người Việt 100%.

Ngày nay, có rất nhiều bạn nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng đôi khi lại lạnh lùng, cá tính. Thế nhưng để sở hữu nhan sắc theo kiểu lai Tây thì không phải ai cũng có.

Lâm Lê – Nữ sinh Bình Dương khiến những người gặp gỡ lần đầu nhầm tưởng là con lai bởi đôi mắt to tròn, gương mặt thon gọn và đặc biệt với sống mũi cao.

Có rất nhiều người tò mò về nhan sắc đẹp của cô gái này. Thậm chí còn có người khẳng định ba hoặc mẹ của Lâm Lê là người nước ngoài nên cô được thừa hưởng nhan sắc đó.

Trên thực tế mọi người đã nhầm khi cả bố mẹ Lâm Lê đều là người Việt Nam. Cô bạn không có một chút yếu tố “Tây” nào cả. Cô nàng chia sẻ, hầu hết những người mới gặp đều tưởng nhầm cô nàng là con lai. Tuy vậy cô bạn khẳng định mình hoàn toàn thuần Việt.

Dù sao cô cũng rất vui khi được mọi người nhận xét có nét đẹp lai Tây. Lâm Lê cũng rất yêu thích và hâm mộ những cô gái mang hai dòng máu. Ngoài sở hữu nhan sắc lai Tây thì Lâm Lê còn được mọi người biết đến là một cô gái có phong cách thời trang nhẹ nhàng, trong sáng.

Theo tìm hiểu Lâm Lê (2002) hiện đang là học sinh lớp 12 tại Trường THPT Tân Phước Khánh, Bình Dương.

Với lợi thể về mặt ngoại hình, hiện tại ngoài thời gian học tập thì cô nàng cũng đang là một mẫu ảnh khá đắt show nhờ vào vẻ đẹp tựa búp bê của mình. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường rất xinh xắn và các bức hình chụp cùng bạn bè và nhận được nhiều sự chú ý, khen ngợi của mọi người.

Ít ai biết rằng, Lâm Lê sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao. Mẹ cô nàng từng là một vận động viên điền kinh giành được nhiều thành tích đáng nể.

Thừa hưởng đam mê từ mẹ, Lâm Lê cũng rất yêu thích các môn thể thao trong đó có điền kinh và bóng đá.

Riêng với bóng đá cô bạn sinh năm 2002 thần tượng cầu thủ Nguyễn Công Phượng – tiền đạo đang thi đấu cho CLB TP HCM dưới dạng cho mượn từ HAGL.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, nữ sinh Bình Dương khẳng định bản thân chỉ muốn tập trung ôn tập để thi vào ngành Việt Nam học – Chuyên ngành du lịch và lữ hành của ĐH Tôn Đức Thắng.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444