Thể Thao

24h qua RSS
August 25, 2020 / 0 Bình Luận

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp tựa thiên thần của nữ sinh Bình Dương


Thường xuyên được nhiều fanpage về girl xinh và giới trẻ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình, nữ sinh được mọi người chú ý vì có gương mặt xinh đẹp như búp bê. Ai nấy xem qua đều phải đứng tim vì nhan sắc xinh đẹp và vô cùng trong sáng, ngây thơ của cô nàng.

Vẻ đẹp tựa búp bê của Lâm Lê được nhiều fanpage nổi tiếng chia sẻ

Qua tìm hiểu, Xinh Star được biết cô bạn xinh đẹp “đốn tim” hàng loạt cư dân mạng ấy có tên là Lê Thị Lâm (Lâm Lê), một nữ sinh rất xinh đẹp, đang là học sinh lớp 12 tại Trường THPT Tân Phước Khánh, Bình Dương.

Liên hệ với Lâm Lê, cô nàng cho biết, hiện tại ngoài thời gian học tập thì cô nàng cũng đang là một mẫu ảnh khá đắt show nhờ vào vẻ đẹp tựa búp bê của mình. Nữ sinh cũng thích đi xem phim, du lịch cùng bạn bè. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường rất xinh xắn và các bức hình chụp cùng bạn bè và nhận được nhiều sự chú ý, khen ngợi của mọi người.

Nữ sinh cũng đang là một mẫu ảnh, pr sản phẩm khá đắt show.

Sở hữu nét đẹp như tựa búp bê, thu hút tới hơn 11.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội nhưng nữ sinh hiện nay chỉ muốn tập trung ôn tập để thi vào ngành Việt Nam học – Chuyên ngành du lịch và lữ hành của ĐH Tôn Đức Thắng. Cô nàng tâm sự, trong suốt 3 năm học cấp 3 bản thân đã rất cố gắng để có kết quả học tập tốt, từ học sinh khá năm lớp 10 & 11, sang năm lớp 12 cô nàng đã đạt danh hiệu Học sinh giỏi.

“Việc được các fanpage đăng tải hình ảnh của bản thân cũng chỉ là 1 hiện tượng, em cảm thấy mình cũng có chút may mắn khi được mọi người chú ý. Nhưng hiện tại, em chỉ muốn tập trung vào việc học tập để có thể đạt được kết quả tốt trong kỳ thi Quốc gia quan trọng sắp tới. Em sẽ cố gắng hết sức để có thể đạt thành tích tốt”, Lâm Lê bộc bạch.

Với Lâm Lê, gia đình luôn là điều quan trọng nhất. Trải qua những năm tháng học sinh bộc bột với suy nghĩ bạn bè, những câu chuyện tình cảm được đặt lên hàng đầu thì bước sang tuổi 18, đặc biệt là thời điểm mùa thi cận kề sắp tới, cô nàng đã có những suy nghĩ chín chắn hơn, biết đặt gia đình lên hàng đầu. “Ba mẹ luôn là người theo sát em mỗi khi có chuyện vui buồn, cũng như là nguồn động lực to lớn để em có thể cố gắng. Em sẽ cố gắng hết sức để sau này có thể trở thành một người phụ nữ thành đạt, có thể chăm sóc cho ba mẹ”. Lâm Lê chia sẻ.

Với ước mơ, sự quyết tâm và cố gắng của mình, hy vọng Lâm Lê sẽ luôn vững bước trên con đường mình lựa chọn !

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444