Thể Thao

24h qua RSS
August 25, 2020 / 0 Bình Luận

Nữ sinh Gia Lai xinh như kẹo ngọt, body tựa “đồng hồ cát” gây sốt cộng đồng mạng



Giữa vô vàn người đẹp chạy theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, chúng ta không khó để nhìn thấy những cô nàng khoác lên mình những bộ trang phục táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp xinh xắn, hút hồn khó cưỡng. Không những thế, một số cô nàng còn có khả năng “hack tuổi” khiến đối phương không khỏi ngỡ nàng khi biết được số tuổi thật sự. Hương Giang – nữ sinh 2K3 gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trong trẻo, body chuẩn người mẫu, làm dân tình mê như điếu đổ.




Chỉ mới 17 tuổi nhưng Hương Giang đã sở hữu cho mình thân hình “đồng hồ cát” và nó là thứ khiến cô nàng được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, truy lùng info. Khác với những đám bạn đồng trang lứa, Hương Giang có vẻ đẹp khá chững chạc và trưởng thành của một cô học sinh mới lớn. Đăng tải những bức hình tự chụp khoe trọn những đường cong đẹp nhất của cơ thể, cô nàng nhanh chóng xuất hiện trên hàng loạt những fanpage lớn nhỏ chuyên về girl xinh Việt Nam.



Sau một hồi tìm kiếm, được biết cô nàng tên thật là Phan Hương Giang (sinh năm 2003), hiện đang là học sinh dưới mái trường Trường THPT Lê Quý Đôn, Gia Lai. Cô nàng cảm thấy rất vui khi được nhiều người biết đến và lấy điều đó để làm động lực phấn đấu, hoàn thiện bản thân.



Chia sẻ thêm về thần tượng 10X cho biết: “Mình là một người thích nhảy, ít nghe nhạc, nhưng từ khi biết đến Sơn Tùng M-TP thì tất cả đều thay đổi. Anh ấy là thần tượng của mình đã rất lâu rồi, mỗi ngày nghe nhạc nhiều hơn, đặc biệt là các bài hát của Sơn Tùng. Không chỉ thích Sơn Tùng M-TP qua phong cách âm nhạc mà còn bởi sự nổ lực, cố gắng cũng như tạo được chất riêng cho bản thân để có thành công như ngày hôm nay. Mình lấy chính thần tượng của mình đề làm động lực, bởi ước mơ của mình là đi theo con đường nghệ thuật, trở thành một KOL chuyên nghiệp theo một phong cách khác biệt không giống ai”.


Bên cạnh những lời khen ngợi từ các cánh mày râu cũng tồn tại nhiều ý kiến trái chiều về cô nàng 10X. Một số người nghĩ rằng phong cách ăn mặc của Hương Giang có phần “hơi thoáng” và không phù hợp với lứa tuổi hiện tại. Hương Giang cho biết: “Em nghĩ đó là sở thích cá nhân và đam mê của em, tuy nhiên em vẫn tiếp thu ý kiến của mọi người và thay đổi bản thân sao cho phù hợp nhất”.




Không phải là một cô nàng chỉ chạy đua về thời trang, Hương Giang còn sở hữu thành tích học tập khá ấn tượng. Cô nàng là học sinh giỏi nhiều năm liền, giỏi thể thao và từng dự cuộc thi nhảy cao do tỉnh tổ chức. Là một cô gái “tài sắc vẹn toàn”, Hương Giang xứng đáng là một trong những hot girl đầy tiềm năng của thế hệ 10X.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444