Thể Thao

24h qua RSS
August 26, 2020 / 0 Bình Luận

Đặng Lê Nguyên Đăng - chàng trai trẻ đến từ Buôn Ma Thuột Đắk Lắk thành công trong lĩnh vực dịch vụ Marketing Facebook với thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng


Đặng Lê Nguyên Đăng sinh năm 2004 là một trong những người được Streamer, Nghệ Sĩ Vbiz, Ca Sĩ tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook. Anh sở hữu một khuôn mặt đẹp trai . Hai năm học cấp ba độ đẹp trai và phong độ của Nguyên thật ngầu khiến bao nữ sinh mê mẩn.Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Phú Thọ quê hương cây vải tổ, tuy độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0. Nhất có đam mê về Facebook, Instagram ,Youtube và Zalo từ rất sớm.Nhất còn có ước mơ lớn hơn nữa đó là đánh sập fanpage trường vào một ngày nào đó không xa vời.


Chân dung Nguyên Đăng
Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu nhức nhối. 

Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng như  tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage,tăng lượt share. và tất nhiên đều mang lại giá trị thật cho người dùng và được bảo hành. 
Đặc biệt hơn nữa, Đặng Lê Nguyên Đăng còn là một minh chứng rõ rệt nhất của câu nói bất hủ "Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công". Bởi chàng trai này vốn mê công nghệ từ nhỏ, sau đó quyết tâm theo đuổi ngành IT và ước mơ thi đậu vào Đại học Công nghệ thông tin vào năm tới. Tuy nhiên, khi bắt đầu vào năm cuối cấp 3 việc học hành của Đặng Lê Nguyên Đăng lại khá là vất vả và gian nao .Cậu từng suy nghĩ là có lên dừng việc học tại đây không và theo đuổi ngày này .Nghĩ hơn 2 ngày 2 đêm và Đăng cũng được các bạn cùng lớp động viên cố thi đại học vào. 

Đang học THPT đang cố gắng đỗ đại học , nhưng trong khoảng thời gian rảnh rỗi đó em vẫn luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và đi sâu hơn về lĩnh vực Marketing Facebook, vì ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy trong em, mà anh biết đấy đã là đam mê thì làm sao mà từ bỏ được. Tuy con đường học hành chưa may mắn mỉm cười với Đăng vì trên trường học còn gặp nhiều khó khăn như bị khinh thường , nhưng thiết nghĩ - với một chàng trai nhiệt huyết,đẹp trai , tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế Đăng đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có từ 100-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập không dưới 200 triệu đồng đủ tiền mua SH đi học trong vòng 2 năm cấp ba .Công việc của cậu là chuyên mở khóa facebook bị khóa , bảo mật facebook ,bảo kê showbiz,.. Cậu còn dự tính mua lamborghini trong vòng 7 năm tới. Đăng còn là một đạo diễn tài tình trong một số bộ phim lớn của Nhật Bản,Hàn Quốc, u Mỹ…..cũng từ đây mà cậu am hiểu hơn về công nghệ điện ảnh thế giới,dấn thân vào đam mê công nghệ Nhật Bản .Vì vậy tầm ảnh hưởng của chàng trai này trong nền công nghệ nước nhà nói riêng và thế giới nói riêng cực kì lớn .Chính vì thế fan hâm mộ của chàng trai Đặng Lê Nguyên Đăng cực kì lớn từ trong nước ra ngoài nước.Chính vì thế dịch vụ facebook online toàn cầu của Đăng bước lên tầm cao mới!! 

Ngoài làm các dịch vụ facebook Đăng còn nhận lên tích xanh cho người nổi tiếng, hotface,ca sĩ hay chạy like ,chạy quảng cáo đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Đăng cũng là người đã hỗ trợ khá nhiều người nổi tiếng Việt Nam xin dấu tích xanh đến từ Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ mọi mặt về Facebook cho nhiều nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng như tư vấn tăng tương tác, bảo mật cho rất nhiều hotteen , đạo diễn nổi tiếng, hotface theo đuổi đam mê kinh doanh online trên mạng xã hội facebook lớn nhất trên toàn thế giới này ! 

Đặng Lê Nguyên Đăng có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho những học sinh THPT nói riêng và một thế hệ trẻ năng động Việt Nam nói chung, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt để đạt ước mơ của mình - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444