Thể Thao

24h qua RSS
August 26, 2020 / 0 Bình Luận

Loạt ảnh nhìn là mê của hot teen đến từ Nghệ An

Hot teen Nghệ An - Hà Ngân gây ấn tượng trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình dễ thương và nụ cười tỏa nắng.

Trần Hà Ngân (2003), người đẹp hiện đang sinh sống Nghệ An. Cô nàng 17 tuổi gây ấn tượng trên mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp, và nụ cười tỏa nắng. Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng được cư dân mạng truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.


Cũng chính nhờ vậy mà lượng theo dõi Hà Ngân trên các trang mạng xã hội tăng lên đáng kể. Bên cạnh gương mặt khả ái, vòng eo con kiến cùng gương mặt V-line cũng là điểm cộng với cô bạn sinh năm 2003 này.
Phong cách thời trang của Hà Ngân đến là nhẹ nhàng. Tuy nhiên tùy vào thời điểm và hoàn cảnh, cô nàng cũng chọn cho mình những bộ trang phục pha chút cá tính, đôi khi là thanh lịch, trong sáng.

Nổi bật trên mạng xã hội là thế nhưng ít ai biết rằng Hà Ngân cũng là một fan hâm mộ bóng đá. Ngân thường  thích xem bóng đá quốc tế hơn, tuy nhiên các giải đấu có sự tham gia của các đội tuyển Việt Nam cô nàng cũng không thể bỏ qua.
Cầu thủ Hà Ngân yêu thích nhất là Lionel Messi – cầu người Argentina hiện tại đang thi đấu cho CLB Barcelona.

“Mình cũng là một người rất thích xem bóng đá. Đây là một môn thể thao giàu tính chiến thuật, tinh thần đoàn kết và sự tỏa sáng của những cá nhân nữa”
“Nói về sự tỏa sáng của những cá nhân thì không thể bỏ qua Lionel Messi – cầu thủ em đã hâm mộ từ lâu. Anh ấy luôn là người tỏa sáng đúng lúc khi đội bóng cần và tinh thần chiến đấu của M10 chính là điều mọi người nên học hỏi”

Ngắm những hình ảnh xinh đẹp, dễ thương của Trần Hà Ngân





Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444