Thể Thao

24h qua RSS
August 27, 2020 / 2 Bình Luận

Chàng trai 21 tuổi đam mê công nghệ thông tin, thu nhập ổn định nhờ mua bán acc game

Đam mê với công nghệ, chàng trai 9x đã tìm hiểu và theo đuổi công việc mua bán acc game, từ đó anh sở hữu thu nhập đáng mơ ước ở tuổi 21.


Chân dung Trương Quốc Bảo

Là một chàng trai đam mê với công nghệ, Trương Quốc Bảo thường tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành Công nghệ Thông tin.
Khó đến như vậy nhưng chàng trai Trương Quốc Bảo, đã đáp ứng được tất cả những điều đó.

Trải lòng về cơ duyên đưa Bảo đến với công việc làm dịch vụ bán acc game này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, mình tính phát triển mảng game, nhưng fb lại bắt duyên trước nên mình chọn mảng mua bán acc game trước. Đức bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ cuối năm 2012. Và đầu năm 2016, anh bắt đầu công việc.
Hiện tại Bảo đang hỗ trợ mua bán acc game các loại, phổ biến nhất là game Đột Kích, cực kì uy tín, rẻ và chất lượng được đặt lên hàng đầu.
Bảo có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt – những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Tuy còn rất trẻ chàng trai ấy đã tạo ra riêng cho mình một Web về bán acc game cho riêng mình, dưới đây là link web của chàng trai ấy shopbaothiencf.top

Link GR: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKickOfficial/
Thu Mua Ặc CF Giá Đẹp

MoMo - Sđt : 0939105715
Sacomback - 060237481014
SHOPBAOTHIENCF.TOP

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 2 )

Hotline0971434444