Thể Thao

24h qua RSS
May 20, 2020 / 0 Bình Luận

Trai đẹp 2X khiến chị em thi nhau nhận chồng vì gương mặt baby

 Đã đẹp trai, phong cách thời trang cực chất, anh chàng này lại còn sở hữu "góc nghiêng baby thần thánh" khiến các chị em "quên hết liêm sỉ" nhận chồng.

Từ xưa tới nay, dù ở bất cứ thời kì nào thì trai xinh gái đẹp luôn là đề tài được dân mạng cực kì quan tâm và chú ý. Chỉ cần vô tình bắt gặp một gương mặt đẹp thôi là chúng ta cũng cảm thấy bản thân như mới được nạp lại năng lượng cho cả ngày dài.

Và chàng trai sở hữu gương mặt siêu baby, "góc nghiêng cực đỉnh" đang khiến hội chị em mê mệt trên mạng xã hội này chính là một điển hình ví dụ.


Trai đẹp với làn da trắng "không tì vết" đang khiến hội chị em ngây ngất.

Trai đẹp với góc nghiêng "thần sầu"

Mới đây trên một diễn đàn đã bất ngờ xuất hiện hai bức ảnh của một chàng trai khiến hội chị em "mê mẩn". Dù chỉ có hai bức hình thôi nhưng chỉ trong quãng thời gian ngắn đã thu về 22 ngàn lượt tương tác từ dân mạng.

Anh chàng diện trên người chiếc áo sơmi, gương mặt với làn da trắng bóc, môi đỏ, mũi cao thực sự vô cùng thu hút người đối diện. Càng nhìn thì nét đẹp baby, dễ thương của chàng trai càng khiến người ta muốn ngắm nhìn mãi không thôi.


Baby cute thế này thì bảo sao các chị em không mê cho được. 

Hội chị em đua nhau nhận chồng

Ngay bên dưới bài đăng, hội chị em "bỏ rơi hết liêm sỉ" mà nhận anh chàng làm chồng. Chẳng cần quan tâm xem trai đẹp này sinh năm bao nhiêu, có người yêu hay chưa, giờ phút này thì mọi thứ đều vô nghĩa. Chồng thì cứ nhận, xuýt xoa thì cứ xuýt xoa, khen thì cứ phải khen tới tấp, có mấy khi được gặp trai đẹp lại còn phong cách baby thế này đâu cơ chứ.

"Chồng ơi chồng ơi em đây này. Mang em về đi"

"Các chị em bình tĩnh, đây là chồng em nhé. Mọi người tránh hết ra"

"Mấy chị ơi, liêm sỉ liêm sỉ. Nhặt hết liêm sỉ lên. Rơi rớt không còn miếng nào hà"

"Giờ này thì liêm sỉ làm gì nữa. Liêm sỉ có thoát ế được đâu. Chồng ơi, em đây"

Dân mạng đều xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp của anh chàng. (Ảnh: Chụp màn hình)


Hội chị em còn tha thiết nhận chồng nữa đây này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Và cũng chẳng để mọi người chờ đâu, các "thám tử" mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của chàng trai này. Anh chàng tên thật là Đậu Quốc Chiến, sinh năm 2005 tại Nghệ An.


Trang cá nhân của Quốc Chiến có hơn 10 ngàn người theo dõi. Anh chàng cũng thường xuyên chia sẻ ảnh của mình lên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, làn da trắng mịn khiến bao người ghen tị mà Quốc Chiến còn có gu thời trang cực chất đấy nhé. Có lẽ vì là sinh viên trường múa nên anh chàng có body săn chắc, ấn tượng. Ngoài việc đi học thì Quốc Chiến còn kinh doanh online và làm dịch vụ facebook.

Hiện nay những hình ảnh và thông tin về Quốc Chiến vẫn đang được hội chị em quan tâm vô cùng nhiệt tình. Mọi người thi nhau chia sẻ hình ảnh về anh chàng này trên các diễn đàn, hội nhóm. Quả thực trai đẹp thì khó có thể "thoát khỏi tầm ngắm" của các chị em đâu nhé!


Dân mạng nhanh chóng tìm ra facebook của Chiến


Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444