Thể Thao

24h qua RSS
April 07, 2020 / 0 Bình Luận

DƯƠNG VĂN CHIẾN – CHÀNG TRAI THÀNH CÔNG TRONG LĨNH VỰC MARKETING FACEBOOK

Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng trai này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Hiện nay Facebook là 1 mạng xã hội rất lớn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng . Có nhiều người dùng Facebook với nhiều mục đích khác nhau và đối với nhiều Facebook rất là quan trọng với họ là một nơi trao đổi công việc , tài liệu , việc học hay bán hàng Online . Đối với những người bán hàng Online , hay là người của cộng đồng , hot facebook chắc hẳn bạn đã từng rất lo lắng về vấn đề Facebook , tương tác lẫn bảo mật tài khoản của mình . Từ đó có rất nhiều người làm dịch vụ Facebook ra đời và được sự tin dùng của rất nhiều người khi sử dụng. Trong đó phải kể đến :
“Dương Văn Chiến” chàng trai 10X được biết đến với vai trò người hỗ trợ khắc phục xử lý mọi vấn đề về Facebook. Sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng nói về mảng làm dịch vụ facebook, anh chàng đã xử lý cực kì tốt. Chiến chia sẻ , em đến với nghề Facebook là vào cuối năm 2016, sau một lần mất ních Facebook và bị nhiều người lừa gạt số tiền không nhỏ, Chiến đã quyết định học hỏi , tự mài mò để trở thành một người làm dịch vụ Facebook uy tín phục vụ hỗ trợ cho mọi người . Nỗ lực không ngừng nghỉ của Chiến đã được đền đáp khi chỉ sau 3 tháng , Chiến đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên bằng việc bán Like , người theo dõi. mở nick facebook...



Khuôn mặt của Dương Văn Chiến

Em kể lại rằng : ”Những ngày đầu đối với em thật sự rất khó khăn , vì đây là một ngành nghề hoàn toàn mới , em cũng không quen ai là người đi trước cả , tự tìm hiểu học hỏi trải nghiệm, mọi kiến thức đều phải tự mình trải qua , đôi khi là mất cả tiền lẫn khách , nhưng em không bao giờ nản , em tin rằng mình sẽ làm đc ” . Và bây giờ rất xứng đáng những gì em đã cố gắng.


Nhận xử lí mọi sự cố hỗ trợ mọi dịch vụ Facebook cho rất nhiều người chủ yếu là bán hàng online và các khách hàng . Dương Văn Chiến hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng từ Bảo mật Facebook ,Khôi phục tài khoản , tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage , chạy quảng cáo Adw, Ads… và tất nhiên đều mang lại những giá trị thật và chất lượng cao. Không chỉ ở Facebook mà hiện tại Nhâncòn đang hỗ trợ các dịch vụ Instagram cũng tương tự Like , bình luận, người theo dõi instagram,… Một chặn đường dài gian nan để được như ngày hôm nay rất thành công của em. Luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất 24/7.
Thành công là vậy nhưng đường tình duyên của chàng trai trẻ khá lận đận khi năm nay đã chạm mốc 2x nhưng chưa có người đồng hành trong cuộc sống đời thường. Có thể do đặc thù công việc bận rộn, không có thời gian tìm hiểu nên chàng trai vẫn chưa có người đồng cảm, chia sẻ.


Trên thực tế Chiến đã xây dựng thương hiệu cá nhân rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng . Hăng hái hổ trợ khách hàng nhiệt tình . Cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo uy tín nên Chiến có rất nhiều khách hàng quen và nhiều mối quen hệ rất tốt trong lĩnh vực của mình.

Link Facebook Dương Văn Chiến: 
https://www.facebook.com/chienheo2706


Dương Văn Chiến có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt – những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.
Trong tương lai, Facebook đang là công cụ giúp con người trở nên tiếp cận với công nghệ và thông tin trở nên thực tế hơn. Người dùng Facebook cũng cần được hỗ trợ để tiếp cận tối ưu hoá công cụ này để mọi giá trị trở thành thật sự. Sướng sẽ luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất, giúp đỡ mọi người để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn” chàng trai 10x chia sẻ …..

Mọi chi tiết liên hệ: Dương Văn Chiến

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444