Thể Thao

24h qua RSS
June 11, 2020 / 0 Bình Luận

Cuộc sống của Nguyễn Như Ngọc 10x sau gần 2 năm tạm ngừng hoạt động showbiz

Không chỉ xinh đẹp, hotgirl 10X Nguyễn Như Ngọc còn có tài kinh doanh "mát tay" khi kiếm được thu nhập khủng mỗi tháng nhờ sáng lập thương hiệu Yến sào riêng của mình. 

Các cụ có câu tài không đợi tuổi. Ngày nay thế hệ 10x thành đạt sớm hơn những thế hệ đi trước nhiều nhờ thành công của mạng xã hội. Một sản phẩm nghệ thuật hay một nghệ sĩ nào đó có thể nổi tiếng khắp cả nước chỉ sau một đêm đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Còn nhớ năm xưa 2015 Nguyễn Như Ngọc cũng may mắn như vậy khi vô tình bắt gặp anh chàng marketing có tâm. Kể từ bước đệm đó công chúng càng ngày càng thấy Nguyễn Như Ngọc xuất hiện dầy đặc trong các chương trình nhan sắc. Người đẹp đa tài Nguyễn Như Ngọc 10x với bảng thành tích chinh chiến ở nhiều mặt trận ,nhiều lĩnh vực. Không quên nhắc lại, năm 2018 cô đạt giải người đẹp ảnh tại cuộc thi Hoa Khôi Tài Sắc Việt Nam 2018.


Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nguyễn Như Ngọc là hot girl xinh đẹp,học giỏi và được ưu ái với cụm từ “con nhà người ta”. Người đẹp Hưng Yên có nhiều thứ để người khác phải ghen tị. Sở hữu gương mặt khả ái, dễ thương, đôi mắt biết cười luôn thu hút người đối diện. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự quyết đoán trong quyết sách đã giúp cô gái 10X thành công trong sự nghiệp kinh doanh ở tuổi đời còn khá trẻ.


Có thể nói 2019, được xem là năm thành công bước đầu của Nguyễn Như Ngọc khi người đẹp sinh năm 2000 đã vinh dự khoác lên mình dải Sash Việt Nam để đại diện nước nhà tham gia “Hoa hậu – Nam vương Quốc tế” được tổ chức tại Thái Lan. Tại đây, Như Ngọc đã vượt mặt nhiều thí sinh ngoại quốc tài năng để giành về danh hiệu“Người đẹp trí tuệ”. Không chọn cách sống nhàn hạ đi cùng đại gia thiếu gia, nàng hậu mang dáng vẻ mong manh tiểu thư đài các đó mà ẩn giấu bên trong sự lì lợm bản lĩnh ngầm mà chỉ đàn ông mới có. Nàng quyết dấn thân mở thương hiệu Yến Ngon Như Ngọc.


Thời gian này cô cũng chia sẻ trên facebook cá nhân của mình rằng đã có bạn trai và nhận được nhiều lời khen và lời chúc phúc của cộng đồng mạng.


Mát tay trong lĩnh vực Yến Sào ,Như Ngọc lại được thẩm mỹ viện quốc tế Julia ưu ái bổ nhiệm lên chức vụ giám đốc cao cấp 3. Chia sẻ với báo giới "Như Ngọc cho biết sẽ nghiêm túc với ngành thẩm mỹ ".

Hiện nay khi được hỏi sâu về chuyện tình cảm, Như Ngọc chia sẻ rằng bản thân Ngọc trước nay thực sự khó để yêu thương được một ai đó và Ngọc chưa muốn lấy chồng, muốn báo hiếu gia đình và dành nhiều thời gian cho việc làm thiện, tích phước nên Ngọc giờ lại trở về trạng thái độc thân vui tính yêu đời.








Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444