Thể Thao

24h qua RSS
June 24, 2020 / 0 Bình Luận

Chàng Trai 9X Thành Công Từ Kinh Doanh

Những năm gần đây kdol không còn xa lạ với chúng ta nữa, nó phát triển mạnh mẽ và đem lại những lợi ích to lớn... Chàng trai 9x đến từ Quảng Bình. Xuất thân từ gia đình bố mẹ làm công chức và được định hướng từ nhỏ nhưng lại  thích kinh doanh  bắt đầu theo đuổi hướng đi của mình 

Chàng trai 9x đến từHoàn Lão,Quảng Bình, Nguyễn Hoàng Anh Tuấn hiện đang là sinh viên năm 4 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phân hiệu Quảng Nam, là một người có niềm đam mê với nước hoa, chàng trai này đã theo đuổi đam mê của mình, dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh nước hoaonlinegặt hái được những thành công nhất định, bên cạnh đó chàng trai còn kinh doanh thêm lĩnh vực bán vé máy bay...có thể đáp ứng nhữngnhu cầu của bản thân, mua những món đồ mà mình thích..vv.... 
Nước hoa cũng là một trong những sản phẩm thuộc mặt hàng về làm đẹp mỹ phẩm. Mỗi người đều sử dụng một loại nước hoa khác nhau để tạo sự khác biệt và thu hút ở bản thân mình. 
Trước đây, có lẽ nhiều người nghĩ rằng nước hoa là sản phẩm xa xỉ chỉ dành cho những người giàu có. Nhưng với mức sống và nhu cầu như hiện nay, nhiều dòng nước hoa được sản xuất để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
Thị trường online ngày một sôi động hơn nếu bạn biết nắm bắt thì con đường thành công sẽ đến rất nhanh, các bạn trẻ hay cứ theo đuổi đam mê của mình, chúng ta hãy sống trọn vẹn thanh xuân, cứ làm cứ trải nghiệm nó sẽ là những bài học quý giá mà chúng ta dùng tiền cũng không mua được. Thà chúng ta cứ thử sức nhưng thất bại còn hơn chỉ nằm mãi trong suy nghĩ... 
Có rất nhiều người có vốn đứng ra kinh doanh rồi những mỗi lần thất bại câu đầu tiên không phải hỏi bản thân và người xung quanh là vấn đề ở đâu mà là thực ra họ chưa đủ may mắn, không có lộc buôn bán hay vốn mạnh như người khác. Nếu như bạn cũng đang vùi mình trong những suy nghĩ này vậy hãy thoát ra nếu muốn phát triển mạnh hơn. Không có gì gọi là xui xẻo, đó chính là cơ hội để bạn nhìn lại các vấn đề thực sự để có biện pháp chỉnh sửa kịp thời. 
“Xác định được khách hàng và hành vi mua sắm được coi là chiến lược quan trọng nhất. Khi bạn xây dựng được chân dung khách hàng càng sát thì các chiến dịch, kế hoạch càng đúng hướng và hiệu quả hơn. Thực sự hiểu khách hàng của bạn thân là ai, muốn gì bạn sẽ biết làm như thế nào để họ cảm thấy chi phí bỏ ra để được trải nghiệm sản phẩm từ bạn là xứng đáng.” 
Đó là lời chia sẻ đến từ bạn Anh Tuấn, dù chỉ mới kinh doanh onl gần 1 năm trở lại đây, nhưng bạn Anh Tuấn đã có được những khách hàng tiềm năng, ổn định. Gặt hái được nhiều thành công. 
Hãy bán hàng cho những khách sẵn sàng chịu chi trả cho các sản phẩm đáp ứng được câu hỏi "có gì mới?" bởi khi đó họ sẽ có sự trung thành với sản phẩm của bạn thay vì cứ chi tiền quảng cáo phí phạm cho những người không có nhu cầu thực sự. 
Các bạn cần mua nước hoa hàng chuẩn auth + vé máy bay trong nước và quốc tế giá rẻ thì liên hệ bạn Anh Tuấn. 
Cam kết chất lượng đặt hàng đầu. 
Facebook: Nguyễn Hoàng Anh Tuấn 
Zalo: 0968.191.126 
 
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444