Thể Thao

24h qua RSS
August 03, 2020 / 1 Bình Luận

Anh chàng 10X điển trai chỉ cần nhìn một lần đã “crush”

 Trong chuyên mục Hot face ngày hôm nay, Thanhnienvn24h xin giới thiệu đến độc giả anh chàng điển trai Nguyễn Thành Phước.

Nguyễn Thành Phước sinh năm 2005, hiện đang là học sinh trường THPT Kiến Văn, Cao Lãnh, Đồng Tháp. Anh chàng rất được nhiều người yêu mến bởi gương mặt điển trai và tính cách dễ thương của mình.

Chia sẻ với Thanhnienvn24h, anh chàng cho biết mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có nhiều người theo dõi và biết đến mình. Phước không cảm thấy đó là điều phiền phức khi được mọi người quan tâm mà ngược lại rất thoải mái.

Cuộc sống ngoài đời thật của anh chàng cũng không thay đổi nhiều dù được rất nhiều người yêu mến trên mạng xã hội.


Về việc chuyển hướng sang kinh doanh tận dụng sự chú ý của mình, Phước cho biết: “Em chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ tận dụng Facebook để quảng cáo hay kinh doanh gì khác. Em chỉ muốn đăng bài viết và ảnh lên cùng chia sẻ cho mọi người biết thêm về mình”.


Trong năm 2021 và mấy năm tới, mục tiêu lớn nhất của Phước là thi đỗ đại học. Với ngoại hình sáng như vậy, Phước cho biết mình có mong muốn trở thành một diễn viên vì nghề diễn xuất là niềm đam mê lớn của anh chàng.


Nhận xét về bản thân, Phước cho biết mình là người hòa đồng, thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, không phải anh chàng chỉ có toàn điểm tốt. Phước chia sẻ rằng có những thứ anh chàng vẫn phải thay đổi từ từ để ngày một tốt hơn.


“Hình mẫu người yêu lý tưởng của em là một người bình thường không cần giàu hay gì cả, chỉ cần yêu nhau hiểu nhau và hạnh phúc bên nhau là được”, anh chàng cho biết.

Một số hình ảnh khác của anh chàng Nguyễn Thành Phước :












Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 1 )

Hotline0971434444