Thể Thao

24h qua RSS
August 25, 2020 / 0 Bình Luận

Trần Trọng Nghĩa chàng trai yêu âm nhạc bằng cả trái tim

Trong số những nhóm ca hát cộng đồng Việt Nam tại nước ngoài . Trần Trọng Nghĩa nổi lên như một tên tuổi đã khẳng định qua thời gian và qua những cống hiến . Trong tâm trí của anh, luôn đau đáu một ước mơ: xây dựng một nền âm nhạc cổ điển thuần Việt, gần gũi dễ tiếp cận của người Việt Nam xa quê hương.


Từ niềm đam mê ca nhạc và ca hát

Chủ tịch Trần Trọng Nghĩa sinh năm 1978 tại California, Mỹ. Ngay từ nhỏ, Nghĩa đã thích nghe những dòng nhạc bolero. Sau này, với niềm đam mê và sự nỗ lực học hỏi, Trọng Nghĩa tạo ra một sân chơi cho tất cả mọi người là CLB yêu ca nhạc, ca hát nhạc Việt ở California. Hàng ngày có cả trăm người cùng nối chung nhịp sống âm nhạc với nhau.


Dù nhóm mới thành lập nhưng đã thu hút sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Hiện nay nhóm đã có hơn 50.000 thành viên. Tuy hiện tại anh đang sinh sống tại Califonia không về được Việt Nam, nhưng anh đã làm tất cả để mang lại niềm vui hạnh phúc cho mọi người Việt, anh tổ chức và chỉ đạo cho tất cả mọi người  2 kì giao lưu offline nhóm và hai lần tổ chức sinh nhật cho CLB rất hoành tráng và hai lần mua 100 chiếc áo đẹp nhất để cho mọi người mặc và đón sinh nhật clb và anh là người đã tài trợ chính bỏ ra một số tiền hơn 10.000 USD tương đương với gần (300 triệu VNĐ) anh thật tuyệt và đáng nể không chỉ về tài chính anh còn là một con người sống rất tình cảm yêu thương và tôn trọng quý trọng mọi người ngày đêm cổ vũ động viên cho mọi người lên clb hát giao lưu.


"Nếu các bạn thực sự yêu nghề ca hát thì các bạn hãy sống chết với nó và hãy cháy hết mình với cái đam mê đó," Chủ tịch Trần Trọng Nghĩa có lời khuyên cho các bạn trẻ muốn theo nghiệp ca hát.

"Nếu nói đến một niềm đam mê, thì mình thật sự phải sống chết với nó. Cái điều mà tôi quan tâm nhất về cộng đồng [người Việt] cũng như thế hệ trẻ về vấn đề đam mê là cha mẹ của mình lúc nào cũng muốn mình có những nghề nghiệp rất là secure (an toàn). Tức là phải làm bác sỹ, hay kỹ sư hay cái gì đó.

"Nhưng trong cộng đồng của mình ngày càng thiếu vắng những họa sỹ, thi sỹ, văn sỹ.

"Là một người nghệ sỹ cũng vậy, mình phải có niềm đam mê để đem lại cho cộng đồng của mình thêm nhiều màu sắc hơn. Mình phải có lòng tin vào những gì mình cảm nhận được. "







Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444