Thể Thao

24h qua RSS
September 01, 2020 / 0 Bình Luận

Nữ sinh 9X Bình Phước gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc nổi bật và sở hữu body chuẩn ‘không cần chỉnh’ ở tuổi 21

 Ắt hẳn các bạn trẻ hiện nay đa số đều có niềm “đam mê bất tận” với đồ ăn. Nhưng việc gì cũng có cái giá của nó, nếu bạn ăn quá nhiều thì không thể có một thân hình như ý muốn được. Ấy vậy mà Phạm Diệu My (sinh năm 1999, quê Bình Phước) lại hoàn toàn tự tin, xinh đẹp khi sở hữu body chuẩn “không cần chỉnh” khiến nhiều netizen “sửng sốt” mặc dù thuộc tuýp người ” sống để thưởng thức các món ăn”.


                            Chân dung hot girl Phạm Diệu My gây sốt CĐM bởi body cuốn hút.

Sở thích của cô nàng là trồng cây, chăm sóc hoa và ăn uống. Có được vòng một và vòng ba “cực khủng” cùng với vòng eo thon gọn, body của hotgirl 9X là mơ ước của hội chị em. “My ăn nhiều lắm, nhưng bên cạnh đó My cũng chăm chỉ đi tập gym để cân bằng năng lượng nạp vào cơ thể trong quá trình ăn uống giúp tránh việc tăng cân“, cô càng chia sẻ. Vậy là nếu muốn thỏa mãn đam mê với trà sữa, đồ ăn vặt,… chúng ta phải kết hợp thường xuyên với nhiều bài vận động để đạt được thân hình như mong muốn nhé các cô gái.



               Dù ăn “khá nhiều” nhưng Diệu My vẫn giữ được body cân đối nhờ chăm chỉ tập gym và ăn uống điều độ.

My là một người khá trầm, ít nói, không thích gặp người lạ nên mình ít khi đăng ảnh chia sẻ lên facebook với mọi người“. Thế nhưng với nét đẹp cá tính, quyến rũ kết hợp với số đo ba vòng 88/60/98 cực chuẩn và khuôn mặt đẹp “ngây ngất” của cô nàng cũng đã khiến CĐM chú ý, mỗi bức ảnh được đăng tải của 9X đều thu về hàng nghìn lượt like và bình luận khen ngợi. “Mình cảm thấy khá là vui và đôi chút bất ngờ về sự quan tâm đó. Cũng không ngờ rằng mình lại được CĐM chú ý nhiều đến vậy” , My chia sẻ thêm.


                 Rất ít khi xuất hiện nhưng Diệu My vẫn thu hút lượng quan tâm lớn từ dân mạng.

Theo đuổi phong cách dịu dàng nhưng vẫn quyến rũ, sexy cùng làn da trắng mịn, 9X Bình Phước luôn nổi bật trong từng bức ảnh đăng lên. Mỗi lần xuất hiện, Diệu My đều khiền netizen phải “trầm trồ” và ghen tị trước thân hình nóng bỏng, “vạn người mê” của mình.


                                            Dịu dàng nhưng vẫn cực kì quyến rũ. 

Cô nàng có quan điểm sống rất đơn giản và đây cũng là lối sống mà đa phần giới trẻ hiện nay đã và đang hướng đến: “Sống và làm theo những điều mình thích“. Nếu có được điều này, chúng ta sẽ có được cái gọi là “cuộc sống” – một cuộc sống do chính bản thân tạo nên, một cuộc sống mà bạn muốn.

Chúc cho Diệu My sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai!

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444