Thể Thao

24h qua RSS
September 01, 2020 / 0 Bình Luận

Bỏng mắt trước thân hình gợi cảm, quyến rũ của cô nàng 2k5 ở Tiền Giang

Nguyễn Thị Diễm Phúc (SN 2005),  hiện đang sinh sống tại Tiền Giang.  Không chỉ dừng lại ở việc học mà cô nàng hiện còn là mẫu ảnh, tạo cho mình thu nhập ổn định ở tuổi 15. Và hiện tại Facebook của cô có tới 23.227 người theo dõi



Theo công việc mẫu ảnh từ năm 15 tuổi nên Diễm Phúc có khá nhiều kinh nghiệm trong việc pose dáng, mỗi bức hình cô nàng đăng tải lên trang cá nhân thường mang về hàng nghìn like cùng nhiều bình luận “thả thính”, khen ngợi hết lời.

Những bức hình của Diễm Phúc cũng thường được một số fanpage lớn nhỏ về girl xinh đăng tải và nhận được lượt tương tác khủng. Được nhiều người quan tâm và yêu quý, bản thân Diễm Phúc cảm thấy rất vui, cô nàng lấy đó làm động lực để ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn.




Nổi tiếng quá sớm, bên cạnh những lời “có cánh” mà Diễm Phúc nhận được thì 10X không ít lần, cô nàng gặp phải những bình luận tiêu cực về phong cách thời trang gợi cảm mà cô nàng đang theo đuổi. Chia sẻ về điều này, Diễm Phúc cho biết: “Em nghĩ gu ăn mặc hiện tại không quá nóng bỏng và em nghĩ nó không quá đáng như một số người từng nghĩ ở độ tuổi 15. Tuy vậy, một số comment nhằm góp ý thì em vẫn tiếp thu và khắc phục để phù hợp nhất với lứa tuổi hiện tại của mình“.



Là một cô gái sở hữu cả ngoại hình ‘vạn người mê” và sớm đạt cho mình những thành công nhất định chắc hẳn cô nàng sẽ trở thành một trong những hot girl tiềm năng, đầy triển vọng của thế hệ 10X. Trong cuộc sống hằng ngày, Diễm Phúc luôn xoay quanh, hướng đến quan điểm sống: “Sống hết mình nhưng không để đánh mất chính mình”. Tự vẽ cho mình một lối đi dứt khoát và có dự tính từ trước chính là chìa khóa khiến cô nàng đạt được những thành công ở hiện tại. Chúc cho Diễm Phúc luôn hạnh phúc và thành công hơn trên con đường nghệ thuật của riêng mình!

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444