Thể Thao

24h qua RSS
August 16, 2020 / 0 Bình Luận

Tưởng Văn Sơn - Chuyên dịch vụ Facebook, Instagram, Tiktok chạy quảng cáo

Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng trai 9X Văn Sơn này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là Tưởng Văn Sơn – chàng trai sinh năm 1998 đến từ Quảng Bình đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm… Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.
Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Như bao cô cậu thanh thiếu niên khác, Sơn vẫn đang trong độ tuổi đi học, đi làm. Sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, nhưng hằng ngày cậu vẫn cố gắng vừa học vừa làm theo đuổi ngành Marketing. Bởi anh chàng này vốn ước mơ thi đậu vào trường đại học thương mại Hà Nội khoa Marketing. “Nghĩ lại thì đến với nghề Marketing facebook này như một cái duyên. Ngày trước em mù tịt về facebook, dùng một năm mất cả chục cái nick facebook. Rồi từ đó em tìm cách lấy lại nick của mình, tự học tự tìm hiểu và học hỏi thêm một số thầy dạy về facebook khác. Vừa học vừa làm phân chia công việc thời gian biểu rõ ràng vì em xác định việc học vẫn là chính. Nhưng từ đó cho tới nay em vẫn luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và đi sâu hơn về lĩnh vực Marketing Facebook, vì ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy trong em, mà anh biết đấy đã là đam mê thì làm sao mà từ bỏ được”. Tuy còn trẻ, nhưng với nhiệt huyết, tài năng, tận tình với khách hàng và đặt sự uy tín lên hàng đầu, Sơn đã xây dựng được thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo.

Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Sơn cũng là người đã hỗ trợ khá nhiều người nổi tiếng Việt Nam xin dấu tích xanh đến từ Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ mọi mặt về Facebook cho nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng như tư vấn tăng tương tác, bảo mật cho rất nhiều hotteen, hotface theo đuổi đam mê kinh doanh online trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này !
Trang cá nhân của Tưởng Văn Sơn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444