Thể Thao

24h qua RSS
August 27, 2020 / 0 Bình Luận

Messi khoác áo Liverpool ở mùa giải 2020/21, điều gì sẽ xảy ra?

Một nhóm cây viết thuộc trang Liverpool Echo đã dùng game quản lý bóng đá FM 2020 để tiến hành một thử nghiệm: Messi thi đấu cho Liverpool ở mùa 2020/21. Kết quả thu được hết sức bất ngờ.


Messi vừa tuyên bố sẽ chia tay Barca để gia nhập một CLB khác. Nhưng dù siêu sao người Argentina đang tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, Liverpool không có bất kỳ động tĩnh gì.


Đội tân vô địch Premier League mới đưa về đúng một tân binh cho mùa giải mới, đó là hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiakos. Và theo những diễn biến từ Anfield thì người ta e rằng Liverpool sẽ không nổ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng này.
Tuy nhiên, người dân vùng Merseyside vẫn tò mò với câu hỏi: Nếu HLV Jurgen Klopp có Messi ở mùa 2020/21, Liverpool sẽ đạt thành tích ra sao?
Theo kết quả thử nghiệm bằng Football Manager 2020 mà Liverpool Echo vừa tiến hành, Messi đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất trong thành phần đội bóng do Klopp dẫn dắt.
Vị trí thi đấu của Messi tại Liverpool khá linh hoạt. HLV Klopp sử dụng cựu Ngôi Sao Barca ở nhiều vị trí khác nhau: tiền vệ tấn công, tiền đạo lùi và tiền đạo phải. Khi Messi chơi bên cánh phải như tại Barca, Salah sẽ phải ngồi ghế dự bị.

Cầu thủ 33 tuổi thi đấu tổng cộng 52 trận trên tất cả các đấu trường cho Liverpool ở mùa 2020/21, ghi 20 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo. Firmino cũng có 20 bàn như Messi, trong khi Salah ghi được 17 bàn và số pha lập công của Mane là 13.
Messi không chỉ giúp Liverpool bảo vệ thành công ngôi vị quán quân Premier League, mà cá nhân chân sút người Argentina còn đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Liverpool của Messi cũng đăng quang tại FA Cup sau khi đánh bại đương kim vô địch Arsenal ở trận chung kết.
Nhưng bất ngờ nhất chính là thành tích của Liverpool tại Champions League. Đội vô địch châu Âu 2019 bị loại tại bán kết bởi… MU. Đối thủ đáng ghét nhất của Liverpool sau đó bị Bayern đánh bại ở trận chung kết.
Xem thêm: Báo lớn nhất Argentina: `Messi đã chọn Man City`

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hotline0971434444